รายละเอียดข่าว
การขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก ประจำปีการศึกษา 2561
ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ
วิทยาเขตพัทลุง
เรื่อง การขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก
ประจำปีการศึกษา 2561
…………………………………………
เพื่อให้การดำเนินงานด้านการขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก
ประจำปีการศึกษา 2561 ของนิสิตที่พักอาศัยในหอพัก เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความ ในมาตรา 27 และมาตรา 31 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยทักษิณ
พ.ศ. 2551
ประกอบกับคำสั่งมหาวิทยาลัยทักษิณ ที่ 2724/2561
ลงวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561 เรื่อง มอบอำนาจและภารกิจให้ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและกิจการนิสิต
พัทลุง ปฏิบัติหน้าที่แทนอธิการบดี จึงออกประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง เรื่อง การขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก
ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้
นิสิตหอพักที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561
หรือนิสิตที่ขออนุญาตไม่พักอยู่ในหอพัก ประจำปีการศึกษา
2562 กำหนดส่งเอกสารขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก ประจำปีการศึกษา 2561 ระหว่างวันที่
9 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2562 ต่อที่ปรึกษาหอพักประจำหอพัก พร้อมหลักฐานประกอบ
ดังนี้
1. แบบคำร้องขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก
2.
ใบเสร็จค่าประกันของเสียหายหอพัก ประจำปีการศึกษา 2561 หรือปีการศึกษาอื่น (ถ้ามี)
-
กรณีนิสิตชำระเงินผ่านธนาคาร กลุ่มภารกิจการเงินจะนำส่งใบเสร็จมายังกลุ่มภารกิจหอพัก
- กรณีนิสิตชำระเงินกับกลุ่มภารกิจการเงินของมหาวิทยาลัย
นิสิตได้รับใบเสร็จแล้ว ในวันที่ชำระเงิน
- กรณีใบเสร็จสูญหาย นิสิตสามารถขอเบิกใบเสร็จได้ใหม่ที่กลุ่มภารกิจการเงิน
โดยชำระเงินค่าจัดพิมพ์ใบเสร็จซ้ำ จำนวน 50 บาท
3.
ใบสำคัญรับเงิน
4.
สำเนาบัตรประจำตัวนิสิต จำนวน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
5.
สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 1 ฉบับ (รับรองสำเนาถูกต้อง) โดยให้ใช้ชื่อบัญชีของตนเองเท่านั้น
ทั้งนี้ นิสิตจะต้องไม่มีพันธะใดกับกลุ่มภารกิจหอพัก
และหากนิสิตไม่ดำเนินการส่งเอกสารขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก
ตามระยะเวลาที่กำหนด นิสิตจะติดพันธะกับกลุ่มภารกิจหอพัก
การขอเบิกเงินค่าประกันของเสียหายหอพัก-61.pdf |
ข่าวจากหอพักวิทยาเขตพัทลุง ประกาศโดย เกรียงไกร (ประกาศวันที่ 02/04/2562)